February 7, 2009

First time

Wow.. love it..

kanina madaling araw first time ko makapunta sa isang disco house(tama ba) sa decades.. medyo biglaan lang.. pero nakakailang na kakaiba un experiece.. syempre mahiyain ako... ito naman friend ko na girl super shocking sia.. nagulat ako... ay nako.. chaka un music kaya kahit pilitin nila ako sumayaw.. hindi tlaga.. kakahiya kaya.. pero ok lang sa susunod game na ako... hehehe.. 3 am na kasi kami pumunta dun.. kamusta naman.. pero at least nakapunta ako.. wahehehe.. sa susunod dapat game na ako..

Out of town..

gusto ko mag out of town.. simula january 2.. super bc na sa office.. nagtraining nga ako 1 week pero balik opis pa rin ako.. puro trabaho.. argh... pwede ba palitan na lang un supervsor namin.. sakit sa ulo e.. hindi pa naman sia officer.. sumasama ugali ko dahil sa kanya...

upload

super laki nun pagbabago ng itsura ko.. love it.. nun tiningnan ko un pics ko sa multiply...pero dami ko iuupload na pics.. patay tayo dyan... nagulat din ako na dinelete ko un ibang pics sa multiply ko.. pampasikip e.. just cleaning.. hehe..

boylet

meron ako boylet na parang kami na hindi tlaga na walang commitement.. ok lang un.. mas gusto ko nga un e.. hehehe... basta may kasama ako pag may gusto ako puntahan.. katulad last week sinamahan ko sia sa pagpapagupit.. may kasama ako pag gusto ko mag shopping.. haha..

T boys...

sila kahapon ang ksama ko.. halatang namiss nila ako.. kasi super bully lang ang inabot ko sa knila.. hay... hay hay...
i remember you 10:15 PM
1 kisses.